collagen shiseido Một vài ích lợi hạt Flaxseed lanh úc - collagen shiseido enriched nước uống làm đẹp da

Những công dụng hạt Flaxseed lanh úc

Cây hạt lanh Flaxseed có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed Úc được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt Flaxseed lanh qua trồng tại Canada, là nước bây giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do tiếp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. thành ra, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed, dầu hạt lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Những tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

- hạt lanh organic là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt Flaxseed lanh cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số bẩm thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi sóc da được làm từ dầu hạt lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh organic trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng dữ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy duy nhất bởi vì nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm trông nom da thiên nhiên như dầu hạt lanh organic bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Một vài đặc điểm hạt lanh organic
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
collagen shiseido enriched nước uống làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top