collagen shiseido Vô vàn ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc - collagen shiseido enriched nước uống làm đẹp da

Tất cả đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp thu chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng mau chóng và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do kết nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. do vậy, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Những đặc điểm hạt lanh organic

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt Flaxseed lanh úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt lanh là những thành phần tự nhiên coi sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Úc là một món quà cho việc coi ngó da tự nhiên từ thiên nhiên.

Một vài đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
collagen shiseido enriched nước uống làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top